Loa Karaoke Ramsa 212 Giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị kỹ thuật số'

  1. NguyenAmThanh

    NguyenAmThanh New Member

    Tham gia ngày:
    26/2/19
    Bài viết:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    373/27 Lý thường Kiệt, p.9, Q. tân bình
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT :

    * Cấu trúc loa :2 đường tiếng, bas 30CM ( 12" ), TREBLE 450

    *Tần số đáp ứng ( ±db):40Hz-20Hz

    SPL:90dB-120dB

    *Độ nhậy (1W/1m)120db; trở khoáng 8Ώ

    *Công suất :450W-1000W

    *Góc phủ âm 90º x 60º

    *Cổng vào tín hiệu :2 Neutrik® Spea Kon NL4MP

    TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG LOA RAMSA 212 ?

    Loa karaoke Ramsa R212 là dòng sản phẩm loa 2 đường tiếng, bass 12 inch (~30cm) rất phù hợp với bar, mini club, phòng họp hay phòng karaoke 20 – 40m2. Tới từ thương hiệu loa nổi tiếng hàng đầu thế giới là RAMSA nên R212 có đầy đủ những tính ưu việt của hãng loa này, nhỏ gọn, chất âm nghe hay tuyệt, thiết kế độc đáo, sáng tạo tạo nét sang trọng, thanh lịch cho bất kỳ không gian nào.. Ngoài ra, Loa RAMSA R212 còn có thể đánh ở công suất lớn mà trọng lượng của nó lại tương đối nhẹ, do sử dụng công nghệ chế tạo nam châm đặc biệt, đây là công nghệ mới nhất được RAMSA áp dụng cho các model loa của mình. (R126, R10, R12, R215, R15, R215, R18, R218)

    MUA LOA RAMSA 212 Ở ĐÂU ?

    1. NGUYÊN ÂM THANH

    Showrom : 373/27 Lý Thường Kiệt ,P.9, Tân Bình, T HCM , Việt Nam

    Hotline: 0286.275.6868

    Website : www.nguyenamthanh.vn
    b6cb5a5c120cf752ae1d.jpg
    LOA RAMSA R212 ĐƯỢC BẢO HÀNH NHƯ THẾ NÀO ?

    Trước hết, Nguyên Âm Thanh gởi lời xin lỗi đến quý khách hàng và đối tác về sự cố sản phẩm do chúng tôi cung cấp bị lỗi cần phải bảo hành. Tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Nguyên Âm Thanh sẽ được bảo hành theo đúng chính sách của các nhà hãng đưa ra, đúng với cam kết và chính sách hỗ trợ tự phía Nguyên Âm Thanh đưa ra, để quý khách hàng và đối tác hiểu rõ hơn quyền lợi của mình về các sản phẩm mua tại Nguyên Âm Thanh và hệ thống phân phối, chúng tôi cụ thể hóa các điều khoản dưới đây:

    I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

    Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

    - Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc ngày kích hoạt bảo hành đối với sản phẩm bảo hành điện tử.

    - Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

    - Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành, niêm phong của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

    - Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

    - Sản phẩm bảo hành sẽ được thay thế linh kiện chính hãng miễn phí trong suốt thời gian bảo hành. Theo quy định nhà sản xuất không đổi mới sản phẩm trong thời gian bảo hành ngoại trừ trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể sữa chữa và có sự đồng ý của nhà sản xuất.

    - Khi cần bảo hành quý khách vui lòng mang trực tiếp sản phẩm lên địa chỉ trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu đối với sản phẩm nhập khẩu. Trường hợp quý khách có nhu cầu bảo hành tại nhà Nguyên Âm Thanh sẽ hỗ trợ có thu phí dịch vụ, chi phí dịch vụ sẽ được thông báo khi chúng tôi nhận được thông tin của quý khách.

    II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

    - Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Nguyên Âm Thanh, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

    - Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành theo qui định ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

    - Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

    - Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

    - Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

    - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

    - Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

    - Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

    - Không bảo hành tất cả các loại phụ kiện kèm theo máy và quà tặng.

    - Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

    - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các đơn vị khác không thuộc nhà sản xuất, trung tâm bảo hành ủy quyền .

    * Lưu ý : Mọi vấn đề thắc mắc, phản hồi về chính sách cũng như dịch vụ tại các trung tâm bảo hành, quý khách hàng và đối tác vui lòng liên hệ 098.999.8118 ( zalo, viber, wechat …) để được giải quyết nhanh chóng nhất .

Chia sẻ trang này